Kiến Thức Nhỏ về cá nhân hóa : Thành phần trưng bày sản phẩm trên Canva

Xin chào quý anh chị và các em !

Mình là Hoàng Anh Lâm , CEO hệ thống quản lý Cộng Tác Viên trên App ProBox . Với mục tiêu chia sẽ kiến thức bán hàng Cộng Tác Viên từ cơ bản đến nâng cao , từ chung chung đến chuyên sâu cho từng nhóm sản phẩm , từ kiến thức mô tả sản phẩm đơn giản đến kiến thức chi tiết để bán được hàng cho sản phẩm . Mình xây dựng hệ thống vận hành và quản lý Cộng Tác Viên trên app ProBox để sau khi mọi người có được kiến thức bán hàng sẽ có thể đăng ký bán hàng Cộng Tác Viên với các doanh nghiệp liên kết ngay trên App ProBox .

Với tiêu chí kiểm soát chất lượng sản phẩm, uy tín doanh nghiệp liên kếtchống lừa đảo khi doanh nghiệp triển khai bán hàng tiếp thị liên kết trên App ProBox thì bắt buộc hàng hóa phải qua quy trình kiểm soát trên hệ thống Phần Mềm ProBox One do chính đội ngủ Công Nghệ của ProBox thiết kế và bổ trợ Cộng Tác Viên ngay lập tức khi ban kiểm soát của Công ty ProBox phát hiện dấu hiệu lừa đảo.

BỘ SƯU TẬP KIẾN THỨC NHỎ GIÚP ANH CHỊ VÀ CÁC EM CÓ THỂ TƯ DUY NHANH VÀ CÁC NHÂN HÓA NỘI DUNG ĐỂ THUYẾT PHỤC ĐƯỢC NGƯỜI XEM SẢN PHẨM ĐANG ĐƯỢC CHIA SẼ

Với tiêu chí và phương thức bán hàng là khách hàng phải hiểu rỏ sản phẩm đang được chia sẽ , Team ProBox xây dựng phương pháp chia sẽ chi tiết về sản phẩm nhưng không phải nói ngay trong lần đầu tiên.

Vì vậy các kiến thức sơ khai về kỹ năng cá nhân hóa bản tin cho từng Cộng Tác Viên sẽ giúp từng Cộng Tác Viên tăng tỷ lệ chuyển đổi, và từ đó thu hút được lượt tư vấn hỏi đáp.

Thành phần trưng bày sản phẩm trên Canva
1. Đăng ký tài khoản Canva miễn phí tại : https://www.canva.com/
2. Chọn mẩu và thiết kết
Nếu hình ảnh và bài viết bạn vẫn chưa hiểu hãy xem video hướng dẫn trên kênh chính thức của ProBox : link video

Không vội nhé anh chị và các em , khi đầy đủ kiến thức thì sẽ bán được hàng , Xin mời anh chị tham gia nhóm zalo nhận thông báo cập nhập kiến thức khi có phát hành mới nhất : https://thongbaotrenzalo.probox.center

Lộ trình :
1. Nhận kiến thức nhỏ về cá nhân hóa. (những anh chị và các em đã hiểu kỹ năng này rồi thì đã được cấp quyền truy cập kiến thức chung chung trên app ProBox)
2. Nhận kiến thức chung chung. (những anh chị và các em đã hiểu kỹ năng này rồi thì đã được cấp quyền truy cập kiến thức chi tiết về sản phẩm trên app ProBox)
3. Nhận kiến thức chi tiết về sản phẩm. (những anh chị và các em đã hiểu kỹ năng này rồi thì đã được cấp quyền truy cập kiến thức Mix trên app ProBox)
4. Nhận kiến thức Mix : giữa kiến thức bán hàng chuyên sâu + kiến thức sản phẩm + phân tích “thầm kín” nhất của khách hàng đối với sản phẩm : đây là lúc anh chị và các em đã đủ tự tin về sản phẩm và hiểu về doanh nghiệp cung cấp sản phẩm.