Công Tác Viên trên app ProBox

App ProBox được định vị là công cụ phần mềm giúp người dùng app ProBox (user) và doanh nghiệp sử dụng phần mềm CSKH có thể liền mạch dữ liệu, tránh sai sót doanh thu, khi 1 doanh nghiệp tuyển Cộng Tác Viên và sử dụng app ProBox để làm công cụ triển khai.

Như vậy khi bạn đăng ký tài khoản trên app ProBox
1. Bạn cần hiểu, bạn đang làm việc và thỏa thuận trực tiếp với doanh nghiệp có sản phẩm về chất lượng sản phẩm, và chính sách.
2. Bạn cần hiểu rằng, tại app ProBox bạn có thể cùng lúc tham gia với rất nhiều doanh nghiệp khác nhau.
3. Bạn cần hiểu rằng, mỗi doanh nghiệp cung cấp sản phẩm có 1 chính sách và chiết khấu khác nhau.
4. Bạn cần hiểu rằng, bạn cần kiểm tra doanh nghiệp có thật sự cung cấp sản phẩm chất lượng, đúng pháp luật, có giấy tờ công bố rõ ràng và tra cứu được.

Về nền tảng app ProBox , chúng tôi thực hiện :
1. Đào tạo kiến thức tư duy mềm về bán hàng cho người dùng app ProBox (user)
2. Cập nhật kiến thức về bán hàng, kiến thức về nhận dạng hàng giả, nhận dạng doanh nghiệp bất ổn.

Về đầu vào cho nền tảng app ProBox , chúng tôi và các doanh nghiệp thực hiện :
1. Chuẩn hóa quy trình để chống lợi dụng spam người dùng.
2. Trước khi đồng ý tích hợp phần mềm CSKH của doanh nghiệp lên hệ thống app ProBox , ban đầu chúng tôi chỉ cho phép thực hiện các nghiệp vụ tương tác CSKH thông qua các hội thoại. Tiếp theo chúng tôi xem xét các sản phẩm khi triển khai trên chiến dịch CTV trên app ProBox đã đầy đủ giấy tờ liên quan sản phẩm hay chưa.
3. Hướng dẫn doanh nghiệp xây dựng bộ kiến thức sản phẩm để Cộng Tác Viên có thể truyền tải thông tin đến khách hàng chính xác hơn.

App ProBox các công cụ nhỏ phụ trợ cho người dùng app ProBox (user) có thể thực hiện các công việc cá nhân để nâng cao được doanh thu và thiết lập 1 chuổi thu nhập thụ động với các doanh nghiệp đang tích hợp công nghệ với nền tảng app ProBox

Với tâm thế là hợp tác Win-Win-Win , nền tảng app ProBox xây dựng 1 hành trình khép kín, an toàn, minh bạch . Giúp người dùng app ProBox (user), Doanh Nghiệp có sản phẩm dịch vụ triển khai chiến dịch Cộng Tác Viên và Công ty sở hữu nền tảng cùng phát triển, khách hàng được mua sản phẩm được kiểm duyệt, có kế hoạch dự phòng bằng công nghệ để ngăn chặn hoặc góp ý để sản phẩm được hoàn thiện.

NHỮNG CÁCH ĐỂ LÀM CỘNG TÁC VIÊN VỚI DOANH NGHIỆP TRÊN APP PROBOX

  1. Doanh nghiệp triển khai tuyển dụng Cộng Tác Viên và dùng App ProBox để làm việc với Cộng Tác Viên : Lúc này các bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn để bắt đầu trở thành Cộng Tác Viên với doanh nghiệp đang tuyển.
  2. Bạn chủ động đăng ký 1 tài khoản App ProBox (user), bạn vào Tab doanh nghiệp để tìm các doanh nghiệp đang có các sản phẩm triển khai qua Cộng Tác Viên. Bạn chọn sản phẩm phù hợp với năng lực của mình và tiến hành đăng ký với doanh nghiệp đó.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *