Hướng dẫn tải, đăng ký app ProBox và các đăng ký quy trình Cộng Tác Viên Bán Hàng tại Module Page

Hướng dẫn tải và đăng ký app ProBox

  1. Vào App Store hoặc CH Play tìm từ khóa ProBox
  2. Chờ cập nhật phiên bản mới nhất
  3. Thực hiện đăng ký như bao app khách : gồm tên, số điện thoại, email (nếu có), đồng ý điều khoản sử dụng app ProBox
  4. Xong !

Hướng Dẫn Tìm Doanh Nghiệp

Các doanh nghiệp khi quảng bá kênh thông tin quy trình vận hành cộng tác viên bán hàng trên App ProBox thì luôn luôn thông báo số ID Module Page
1. Copy ID Module (hoặc nhớ 100% số)
2. Quay lại app ProBox : bấm vào tab Trang
3. Dán ID Module Page và ô tìm kiếm (hoặc nhớ thì gỏ 100% số ID Module Page vào ô tìm kiếm)
4. Chọn Module Page (CTV Bán Hàng) hiện ra và vào thao tác đồng ý thỏa thuận làm cộng tác viên với doanh nghiệp. Tại thời điểm này bạn đã có thể mang sản phẩm đi bán và khi có đơn quay lại Module Page (CTV Bán Hàng) để thao tác lên đơn. (bạn an tâm, lúc này App ProBox đã nhớ bạn là thành viên của Module Page , App ProBox sẽ hiển thị sẳn để bạn bấm vào.

Pháp Lý Cộng Tác Viên Bán Hàng Với Doanh Nghiệp

Sau khi bạn đã thao tác điện tử thông qua quy trình đồng ý tại Module Page của doanh nghiệp, nhân viên của doanh nghiệp sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận và chờ gởi hợp đồng về cho bạn. Doanh nghiệp sẽ chờ kết quả của bạn và tiến hành thanh trong lần đầu tiên kèm theo bản hợp đồng ký kết giữa hai bên.

Khai thác công cụ App ProBox nâng cao :

App ProBox được thiết kế đề người làm công việc cộng tác viên có thể thao tác từ lúc mới vào một cách đơn giản nhất có thể. khi thấy bạn đã hoàn thành kỹ năng cơ bản, App ProBox sẽ đề xuất bạn sự dụng nâng cao theo lộ trình sau :
1. Cơ bản : có khách hàng , lên app ProBox lên đơn
2. Nâng cao 1 : Triển khai link affilate và xây ma trận bán hàng bằng link affilate.
3. Nâng cao 2 : tính toán chi phí và truyền thông qua quảng cáo link affilate
4. Nâng cao 3 : làm cộng tác viên cùng lúc với nhiều doanh nghiệp
5. Nâng cao 4 : tự đào tạo cộng tác viên để phát triền cộng tác viên cho doanh nghiệp. nhận hoa hồng gián tiếp (chú ý phải vượt qua nhiều khổ luyện thì app ProBox mới mở tính năng này cho bạn)
6. Nâng cao 5 : xây dựng cộng đồng sử dụng app ProBox bán hàng cộng tác viên đa doanh nghiệp đa sản phẩm. bạn giỏi bán hàng bạn giỏi đào tạo bán hàng bạn xứng đáng nhận kết quả lớn.

App ProBox là gì ?

App ProBox là một công cụ phần mềm dùng chung của hàng ngàn doanh nghiệp được phát triển bởi Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ProBox, được dùng để chuẩn hóa quy trình bán hàng cộng tác viên của doanh nghiệp. App ProBox là công cụ giúp người là việc cộng tác có thể thực hiện tương tác hai chiều, lên đơn hàng, triển khai link affiliate bán hàng trực tiếp với doanh nghiệp mà không tốn bất kỳ chi phí nào cho app ProBox.
Là một công cụ hổ trợ cho nên app ProBox không can thiệp vào quá trình xử lý đơn hàng, doanh thu, thu nhập của người làm cộng tác viên bán hàng.
Các chính sách và hợp đồng ký kết giữa doanh nghiệp và người làm cộng tác viên là trực tiếp không qua bất kỳ trung gian nào.
Việc phát minh ra app ProBox giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí phát triển phần mềm (app) riêng.
Tài khoản App ProBox sẽ lưu trữ bảo mật tại hệ thống máy chủ của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ProBox phục vụ cho việc xác thực đăng nhập. Khi người làm công việc cộng tác viên bán hàng với doanh nghiệp là đồng nghĩa đã hiểu việc cung cấp thông tin cá nhân cho doanh nghiệp liên lạc trong trường hợp cần thiết (như xử lý đối xoát lại thu nhập khi bị trục trặc kỹ thuật, chăm sóc cộng tác viên qua điện thoại)

Hướng dẫn doanh nghiệp quảng cáo tuyển CTV theo quy trình đã được chuẩn hóa:
Quy trình tuyển CTV Bán hàng chuẩn hóa :
1. Xây nội dung đăng tuyển trên các nền tảng MXH lớn.
2. CTV Bán Hàng thấy phù hợp , sẽ theo đường link để đăng ký.
3. Hệ thống app proBox có nhiệm vụ hướng dẫn CTV Bán Hàng thao tác với Module Page của doanh nghiệp.
4. App ProBox dần dần cung cấp hướng dẫn bán hàng theo lộ trình bắt đầu cơ bản.
5. Nhận kết quả từ CTV Bán Hàng và CTV Bán Hàng nhận kết quả từ doanh nghiệp.
6. Doanh nghiệp xây dựng các chương trình thưởng nâng cao để tạo sự khác biệt về truyền thông. (công cụ app ProBox tập trung làm tốt nhất khâu cơ bản, các doanh nghiệp cần sáng tạo về cách chăm sóc CTV Bán Hàng để tạo sự khác biệt)

Quy trình xây nôi dung quảng cáo tuyển CTV Bán Hàng
1. Kịch bản mô tả rỏ các sản phẩm sẽ giao cho CTV Bán Hàng thực thi
2. Chọn 1 sản phẩm nội bật về chỉ số chiếc khấu để thu hút lượt người quan tâm.
3. Chạy quảng cáo thì chọn kiểu chuyển đổi về link, như vậy nôi dung cần phân bổ sao cho CTV thấy và click xem thêm. Và nội dung tại link page phải kích thích CTV thao tác trên app ProBox để có thể hoàn thành tiến trình đào tạo CTV bước đệm để có thể bán được hàng.