Tiktok là mạng xã hội video ngắn với thuật toán phân phối chủ yếu là dựa vào sáng tạo nội dung có khả năng giử chân khách xem. Nếu video đó giữ chân được khách xem trong bao nhiêu giây, Tiktok hiểu răng video đang có giá trị với người xem và Tiktok sẽ đẩy lên trang xu hướng và đồng thời phân phối cho người xem đang quan tâm cung vấn đề.
Chính vì vậy ở cấp độ là người bán hàng không chuyên trên Tiktok thì chỉ nên dùng Tiktok như là công cụ nhắc nhớ bạn bè của mình trên Facebook. Bằng lượng dữ liệu CRM lưu trữ trong tài khoản ProBox.vn của bạn .
Cách làm là bạn dùng video dài mà có lượt xem từ 200 view tự nhiên trên Facebook, bạn cắt ra 15 giây hấp dẫn nhất, có thể hiểu phần nào câu chuyện. Khách sẽ nhớ là đã xem video này tại Facebook của ai.
Khi tài khoàn của bạn có được lượng kháng giả theo dõi đủ tiêu chuẩn gán link Bio . Bạn hãy dùng link Bio đã tạo trên ProBox.vn và gán vào tiểu sử.